Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023 sẽ diễn ra vào tháng 5

Mới đây, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Công văn số 584/UBND-TH về tổ chức Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023.

Xét đề nghị của Sở Công Thương về việc tổ chức Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023, UBND tỉnh đồng ý và có những chỉ đạo một số nội dung.

Tên Hội chợ triển lãm: Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023.

Địa điểm: Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyễn (được miễn phi sử dụng mặt bằng, có sơ đồ kèm theo).

Quy mô Hội chợ triển lãm: 150 – 250 gian hàng.

Thời gian: Từ ngày 19/5/2023 đến hết ngày 23/5/2023 (sử dụng mặt bằng để thi công lắp đặt, tháo dỡ từ ngày 14/5/2023 đến hết ngày 26/5/2023).

Sơ đồ mặt bằng Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2023.
Sơ đồ mặt bằng Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023.

Giao Sở Công Thương căn cứ các quy định hiện hành xây dựng kế hoạch và dự toán kinh phí tổ chức Hội chợ triển lãm gửi Sở Tài chính thẩm định.

Sở Tài chính thẩm định dự toán kinh phí tổ chức Hội chợ triển lãm, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Kinh phí thực hiện: Nguồn kinh phí đã được UBND tỉnh giao tại Quyết định số 3100/QĐ-UBND ngày 12/12/2022 về việc giao dự toán ngân sách.

Năm 2022, Hội chợ đã diễn ra với chủ đề “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” có quy mô 200 gian hàng từ 22 tỉnh, thành phố trong nước, các doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng.
Năm 2022, Hội chợ đã diễn ra với chủ đề “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” có quy mô 200 gian hàng từ 22 tỉnh, thành phố trong nước, các doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng.

Hội chợ năm 2022, tỉnh Thái Nguyên giới thiệu các sản phẩm OCOP đặc sắc được chứng nhận trong thời gian gần đây như: Miến Việt Cường, chè tôm nõn Hảo Đạt, bún khô Tiến Diện…

Qua Hội chợ triển lãm, Thái Nguyên mong muốn mở rộng giao lưu, quảng bá thành tựu phát triển kinh tế – xã hội, văn hóa, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch với các tỉnh; đồng thời quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã… giúp tăng cường liên doanh, liên kết, phát triển sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ; mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm với các tỉnh, thành phố trong cả nước, góp phần phát triển thị trường, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Theo KTMT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *